Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Giá kệ siêu thị đạt tiêu chuẩn cao tại AT Việt Nam

Kệ siêu thị là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các mini smart và các cửa hàng. Hiện tại AT Việt Nam là nhà phân phối hàng đầu về ke sieu thi với nhiều mẫu mã khác nhau.Với sự đa dạng về kiểu dáng,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.
Kệ siêu thị có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm,chủng loại sản phẩm cần trưng bày. Vì vậy mà số tầng của bộ máy Kệ siêu thị này cũng được thiết kế theo yêu cầu có thể từ 3 đến 6 tầng hoặc hơn.Các linh kiện của Kệ siêu thị được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có tải trọng từ 50kg đến 150 kg trên một tầng. Ngoài những Kệ siêu thị được chúng tôi sản xuất làm sẵn thì khách hàng nào muốn tạo cho siêu thị, cửa hàng của mình những phong thái riêng,kiểu dáng riêng phù hợp với không gian siêu thị,cửa hàng thì khách hàng cũng có thể đặt những sản phẩm trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thiết kế và sản xuất.


Chúng tôi cung cấp các loại kệ siêu thị sau:
- Giá kệ siêu thị đơn
- Kệ siêu thị đôi
- Kệ siêu thị tròn
- Kệ bày hàng siêu thị
- Kệ siêu thị sát tường
- Kệ kho siêu thị- Ngoài ra AT Việt Nam còn nhận đưa ý tưởng kệ siêu thị theo yêu cầu của khách hàng.
Với phương châm “Chất lượng, uy tín, dịch vụ hoàn hảo”, AT Việt Nam nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Quý khách hàng có yêu cầu thiết kế, đặt mua kệ siêu thị vui lòng liên lạc với AT Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Ban truyền thông AT Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét