Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những điều cần biết khi mở siêu thị

Về sắm các thiết bị siêu thị như thế nào để phù hợp với siêu thị và cửa hàng tạp hóa của mình được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quan tâm nhất tới điều này không chỉ nhằm phục vụ tốt công việc bán hàng, chủ cửa hàng và siêu thị còn quan tâm tới sự đầu tư hợp lý khi mới đầu mở siêu thị.
Khi bắt đầu liệt kê các thiết bị siêu thị các bạn sẽ cần phải biết được quy mô siêu thị của mình là bao nhiêu và mức đầu tư cho thiết bị siêu thị bạn sẽ ý định đầu tư vào đó với mức bao nhiêu ? Đối với siêu thị mini thì điều đầu tiên bạn sắm cho siêu thị của mình là kệ siêu thị giúp cho cửa hàng và siêu thị bạn chuyên nghiệp hơn giúp khách hàng cảm thấy bắt mắt hơn khi vào siêu thị của bạn thay vì bạn sử dụng kệ gia công và kệ gỗ là những sản phẩm chỉ dùng cho các cửa hàng tạp hóa nhỏ với diện tích dưới 20m. Với các siêu thị diện tích từ 40m đến 70m bạn nên sắm các thiết bị như: phần mềm quản lý bán hàng, camera giám sát, cổng từ an ninh, kệ kho hàng

Trên là những chia sẽ về kinh nghiệm về các thiết bị siêu thị, nếu có những gì không hiểu cần tư vấn thêm quý khách vui lòng liên hệ với công ty AT Việt Nam để được nhân viên tư vấn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét